Chuyển nhà trọn gói Nam Định

Chuyển nhà chưa bao giờ là việc dễ dàng, việc phải tháo dỡ, đóng gói, khuân vác hàng tá đồ đạc có thể khiến bạn kiệt sức và tốn nhiều thời gian. Hiểu được khó khăn đó, Vận tải Thành Hưng đã mang đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Nam Định, đảm bảo tiêu chí Chuyên nghiệp – Uy tín – An toàn – Giá rẻ, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Đặc biệt với ưu đãi giảm giá 10% phí dịch vụ cho khách hàng Nam Định, Thành Hưng chính là sự lựa chọn tối ưu của mọi khách hàng.

Thành Hưng – đơn vị chuyển nhà trọn gói tại Nam Định uy tín số 1

Trong những năm gần đây, đời sống kinh tế – xã hội tại Nam Định ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu chuyển nhà hay văn phòng trên địa bàn tỉnh cũng gia tăng đáng kể. Nhận thấy tiềm lực phát triển của thị trường tại đây, công ty Thành Hưng đã cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Nam Định để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi là một công ty có kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận tải tại Việt Nam. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Thành Hưng đã đầu tư hệ thống xe tải và trang thiết bị tiên tiến, đa dạng về tải trọng và chủng loại. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tự hào khi xây dựng được đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn, trung thực và nhiệt tình với công việc.

Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng, khách hàng Nam Định có thể hoàn toàn yên tâm khi giao gửi tài sản cho chúng tôi. Toàn bộ quy trình vận chuyển được triển khai khoa học và cẩn thận, từ tháo dỡ đồ đạc, bọc lót, đóng gói, bốc xếp lên xe, vận chuyển và lắp đặt lại tại nhà mới, đảm bảo giữ an toàn cho tài sản, không để xảy ra tình trạng thất lạc, hư hỏng hay trầy xước đồ của khách.

Chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng trải nghiệm về dịch vụ chất lượng cao, tiện lợi với mức giá rẻ, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Thành Hưng cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Nam Định
Thành Hưng cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Nam Định

Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng

Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Nam Định, tuy nhiên thương hiệu Thành Hưng vẫn giữ vị trí số 1 trong long khách hàng.

Ưu điểm của dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng

  • Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản ở đa lĩnh vực giúp quá trình chuyển nhà an toàn, đúng kỹ thuật, nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi có trách nhiệm cao trong công việc, nhiệt tình, trung thực và luôn tôn trọng khách hàng.
  • Thành Hưng trang bị đầy đủ các loại tran thiết bị hiện đại hỗ trợ công việc vận chuyển. Hệ thống xe tải đầy đủ tải trọng từ 0,5 tấn đến 25 tấn, đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Toàn bộ thiết bị máy móc đều được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, am hiểu mọi cung đường, có khả năng xử lý tình huống tốt, đảm bảo vận chuyển đồ đạc an toàn và bàn giao đúng hẹn.
  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng có ký kết hợp đồng rõ ràng để bảo vệ quyền lợi của khách hàng, thủ tục nhanh gọn, không rườm rà.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, toàn bộ khâu tháo dỡ, bọc lọt, đóng gói, bốc xếp và vận chuyển đồ đạc đều được tiến hành cẩn thận, đảm bảo tối đa an toàn cho tài sản của khách hàng.

Cam kết của chuyển nhà Thành Hưng

  • Cam kết cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp với chi phí rẻ, cạnh tranh với các đơn vị khác cùng lĩnh vực.
  • Phục vụ khách khác 24/7 kể cả ngày nghỉ cuối tuần hay dịp lễ Tết, bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu vận chuyển là Thành Hưng sẵn sàng phục vụ nhanh chóng nhất.
  • Báo giá minh bạch, thu phí một lần duy nhất, không phát sinh thêm bất kỳ phụ phí nào khác ngoài hợp đồng.
  • Cam kết bồi thường 100% giá trị tài sản cho khách hàng trong trường hợp để xảy ra sự cố mất mát hay hư hỏng đồ đạc.

Hotline Thành Hưng Express

Quy trình chuyển nhà trọn gói tại Nam Định của Thành Hưng

Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Khách hàng khi có nhu cầu chuyển nhà nhanh chóng – an toàn – uy tín gọi điện tới yêu cầu hỗ trợ tư vấn các gói dịch vụ chuyển nhà Nam Định sẽ được nhân viên tư vấn một các tận tình nhất, đưa ra các gói chuyển nhà phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Khi  hai bên đã đi đến thống nhất về gói dịch vụ nhân viên sẽ ghi lại thông tin của khách hàng và cho nhân viên đến khảo sát.

Khảo sát và báo giá, ký hợp đồng chuyển nhà trọn gói tại Nam Định

Sau khi thống nhất gói dịch vụ với khách hàng, bên phía công ty sẽ cho người đến tiến hành khảo sát tại nhà quý khách. Quá trình khảo sát sẽ bao gồm:

  • Khảo sát đánh giá khối lượng  cần vận chuyển, bao gồm số lượng đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc, địa hình nhà. Từ đó đưa ra khối lượng chính xác thực tế và đề xuất phương pháp  di chuyển hợp lý nhất để có thể đảm bảo thời gian, tính an toàn của các thiết bị, đồ dùng.
  • Khảo sát số lượng đồ đạc và phân loại các loại đồ đạc như đồ gỗ ( giường, tủ, bàn ghế, kệ,…), đồ điện ( bao gồm các thiết bị điện tử như tivi, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh,…), đồ dễ vỡ ( gương, kính, bát đũa, bình thủy tinh, bình sứ,…),…
  • Khảo sát địa điểm mới cần vận chuyển tới để tính toán khoảng cách, các vấn đề có thể gặp phải trong quá trình vận chuyển.

Sau khi tiến hành khảo sát xong, nhân viên sẽ báo giá cho khách hàng toàn bộ chi phí từ tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, di chuyển, bốc xếp đồ đạc lên xe tải, chuyển đến địa điểm mới, lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng đến khi hoàn thiện.

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, khách hàng và công ty sẽ kí kết thống nhất thời gian thực hiện, công ty sẽ cử nhân viên và xe chuyên dụng tới tới đúng thời gian và phối hợp với khách hàng để triển khai thực hiện việc chuyển nhà.

Toàn bộ quá trình khảo sát chuyển nhà trọn gói tại Nam Định của Thành Hưng bạn sẽ không phải tốn bất kì một chi phí nào.

Chuyển nhà Nam Định giá rẻ

Quý khách tham khảo thêm thông tin chi tiết về chuyển nhà trọn gói tại Đống Đa

Tháo dỡ, đóng gói, dán mác đồ đạc

Sau khi ký kết hợp đồng, nhân viên công ty sẽ đến đúng thời gian mà hai bên đã thống nhất để phối hợp với khách hàng tháo dỡ, đóng gói và dán mác đồ đạc.

Bốc xếp lên xe tải chuyên dụng và vận chuyển đến địa điểm mới

Sau khi đã tháo dỡ, đóng gói và dán mác đồ đạc hoàn tất, những nhân viên của công ty sẽ tiến hành vận chuyển đồ đạc lên xe tải chuyên dụng và vận chuyển chúng tới nơi được yêu cầu.

Bốc dỡ, kê kích vật dụng và lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng

Tất cả đồ dùng, thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển tới địa điểm yêu cầu.

Khi đã tới địa điểm được yêu cầu vận chuyển đến, căn cứ theo hàng hóa được tháo dỡ và phân loại mà nhân viên sẽ sắp xếp, lắp đặt các thiết bị cần thiết, sắp xếp chúng theo ý của khách hàng.

Chuyển nhà tại Nam Định

Nghiệm thu, thanh quyết toán hợp đồng

Ngay khi hoàn thành nghiệm thu, khách hàng sẽ thanh toán toàn bộ chi phí cho bên phía công ty. Nếu có tổn thất trong quá trình vận chuyển, công ty sẽ chịu trách nhiệm bồi thường.

Trên đây là thông tin về dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Nam Định của Chuyển nhà Thành Hưng. Với sự chuyên nghiệp, uy tín và tinh thần trách nhiệm cao trong nghề, Thành Hưng tin tưởng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng tại Nam Định khi có nhu cầu vận chuyển. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng liên hệ 0342.73.73.73 – 0915.388.666 hoặc website: Chuyển nhà Thành Hưng. Chúng tôi luôn sẵn sàng để được phục vụ quý khách!

Liên hệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0342 73 73 73