Dịch vụ thuê taxi tải Thanh Xuân – SG Thành Hưng

Chuyển nhà là việc mà gần như ai cũng gặp phải tại Thanh Xuân – nơi tập trung những chung cư hiện đại và văn phòng cao cấp tại thủ đô. Tuy nhiên việc chuyển nhà không phải dễ dàng gì, vì vậy dịch vụ cho thuê taxi tải Thanh Xuân của công ty SG Thành Hưng ra đời sẽ giúp công việc chuyển nhà của quý khách hàng nhanh chóng hơn, dễ dàng hơn, tiết kiệm hơn.

Thuê taxi tải Quận Thanh Xuân

Dịch vụ thuê taxi tải Thanh Xuân của SG Thành Hưng

Hơn hai mươi năm kinh nghiệm, chuyển nhà trọn gói – SG Thành hưng đã có những bước tiến không ngừng về nhân lực cũng như chất lượng dịch vụ. Hiện nay SG Thành Hưng đã có đến 20 xe lớn bé cùng 6 tổ đội bốc dỡ, vận chuyển chuyên nghiệp phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Với phương cham phục vụ “Nhanh nhất – Rẻ nhất”, Thành Hưng luôn có những phương án đề xuất xây dựng dịch vụ chuyển nhà ngày càng đa dạng và phong phú, có nhiều lựa chọn cho khách hàng. Vì vậy SG Thành Hưng giờ đây đã trở thành một dịch vụ tin cậy của đông đảo khách hàng có nhu cầu thuê taxi tải Thanh Xuân.

Thuê taxi tải quận Thanh Xuân giá rẻ

Lợi ích khi sử dụng taxi tải Thanh Xuân của SG Thành Hưng

1. Uy tín, chất lượng

SG Thành Hưng “Vận chuyển chuyên nghiệp, chất lượng như vàng” cam kết đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất, uy tín, chất lượng cao, đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe của khách hàng.

Tư vấn, khảo sát địa bàn, số lượng hàng miễn phí, đánh giá tình hình cũng như báo giá dịch vụ trước cho khách hàng trước khi vận chuyển.

2. Quy trình vận chuyển khoa học, minh bạch:

Tiếp nhận thông tin > Khảo sát báo giá > Đóng gói, vận chuyển > Lắp đặt, bàn giao > Nghiệm thu thanh toán.

Taxi tải Thanh Xuân của SG Thành Hưng luôn có đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp, tận tâm trong công việc, đáp ứng hầu hết những mong muốn của khách hàng và nỗ lực hoàn thành những yêu cầu đó.

Cho thuê taxi tải quận Thanh Xuân

3. Giá cả khi thuê taxi tải quận Thanh Xuân rất cạnh tranh

Giá chuyển hàng, chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói của công ty SG Thành Hưng luôn thấp hơn 13% so với mặt bằng chung,  đảm bảo rẻ nhất, tiết kiệm nhất với quý khách hàng.

Bên cạnh đó, SG Thành Hưng có hệ thống xe trọng tải nhỏ, trọng tải lớn, có giấy phép hoạt động 24h trên tất cả tuyến phố đảm bảo việc chuyển nhà của bạn không bị gián đoạn. Taxi tải Quận Thanh Xuân sẽ miễn phí ngay 20 Phút chờ xe khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển của công ty SG Thành Hưng

Cam kết bồi thường 100% giá trị đồ đạc nếu xảy ra sự cố hỏng hóc, rơi vỡ hay mất mát tại thời điểm vận chuyển đó: “Hỏng cũ đền đồ mới!”

Các bạn tham khảo thêm thông tin về dịch vụ thuê xe : taxi tải Ba Đình

Thuê taxi tải quận Thanh Xuân chuyên nghiệp

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ thuê taxi tải Thanh Xuân

Các bạn nên đặt trước xe tại công ty SG Thành Hưng chúng tôi để không bị lỡ chuyến và không có xe, và công ty chúng tôi cũng có thể xắp xếp xe vận chuyển dành cho các bạn.

Khách hàng nên kiểm kê đầy đủ số đồ đạc cần vận chuyển để tránh việc quên hay bỏ sót một số phòng dẫn tới vượt số xe dự tính. Trong trường hợp này, SG Thành Hưng sẽ thu thêm phí phát sinh.

Quý khách hàng không cần thanh toán bất cứ phí phụ nào ngoài hợp đồng, taxi tải Thanh Xuân của chúng tôi, các bạn hoàn toàn chỉ mất chi phí theo như hợp đồng vận chuyển như đã ký trước đó.

Lựa chọn dịch vụ cho thuê taxi tải tại Quận Thanh Xuân – SG Thành Hưng chính hãng, tránh những đơn vị giả mạo, kém uy tín khiến tiền mất, tật mang.

Sau khi hoàn tất công việc vận chuyển, SG Thành Hưng sẽ xin ý kiến của khách hàng để đánh giá về dịch vụ, từ đó sẽ rút ra kinh nghiệm và những phương án làm việc tốt hơn.

Dịch vụ cho thuê taxi tải Quận Thanh Xuân

Bảo hành dịch vụ chuyển hàng:

Trong vòng 48 tiếng, quý khách có yêu cầu cần điều chỉnh, lắp đặt lại các đồ vật nặng, hãy gọi điện cho công ty chúng tôi để thuê xe taxi tải chuyển hàng tại Thanh Xuân sẽ cử nhân viên đến thực hiện ngay.

SG Thành Hưng cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ theo quy định của nhà nước.

Mọi thông tin của gia đình bao gồm tên riêng, số điện thoại, địa chỉ chuyến đi, địa điểm đến, đồ đạc vận chuyển,… sẽ được Thành hưng bảo mật trong quá trình khảo sát vận chuyển và khi kết thúc vận chuyển.

Vậy hãy nhấc máy lên gọi cho SG Thanh Hưng khi có nhu cầu thuê xe taxi tải Thanh Xuân theo số điện thoại: 0342.73.73.73 – 0915.388.666 để được cung cấp thêm những thông tin cần thiết.

Liên hệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0342 73 73 73